August 28, 2013

Dedicated to my friend Omkar.....


Nee namam lone vundi omkaram
snehaniki chutavu srikaram
Parichayam lone pondavu snehitula mamakaram
Nuv chesavu andariki upakaram
Enta gopa vadivi aina yenadu chupaledu ahankaram
Nee chutu vuna variki nerpavu samskaram
Nee snehitulaki nee pai enaleni abhimanam
ila sardaga gadichindi jeevitham anandakaram ga
mana snehani ki nee manchitanki endaridho tagilindi disti nayanam
nuvvu maaku andakunda velipoyaavu doora theeram
nee maranam tho maaku migilndi andhakaram
manchi valla pai a devudu eppudu chupadu kanikaram

You are the one....


You are the one who touched my heart
my eyes always search for you
you are the only thought I have in my mind
I don't know how to express my feelings for you

Prema ni panchu....


Pogarutho manushulani gelavalevu kani
prematho elanti manishini aina akatukogalavu
Dabbutho hrudayalani konalevu kani
prematho elanti hrudayani aina kariginchagalavu
Dwesham tho manushulani dooram chesukuntavu kani
prematho chuste satruvuni kuda manchi snehitudiga marchagalavu
Inka ilanti pogaru, dabbu, dwesham tho andariki dooranga vuntavo leka
prematho andariki degira avutavo nirnayinchukovalsindi nuvve

Preme gopadi.....


Etuvanti swardam lenide premante
atuvanti prema lo gelupotmulu enduku
Neenu ninu premistuna adi neeku telusu
nuvvu nanu premistunav ani naku telisedi ela
Adi telisina maroskhanana ninu na dani chesukunta
Neenu gelavatam kante naku nee premani pondatame mukhyam

Neeku chepali ani vundi....


Edo teliyani badha nuvvu leni e vela
eppudu leni e badha enduku ani alochincha
appudu ardam ayyindi mana sneham marindi premaga
Na e premani neeku telipedi ela


E kshanam....


E Kshanam neen neetho matlada leka povachu,
E kshanam neen ninu chuda leka povachu,
E kshanam neen miss avutuna emo kani,
Nuv matram na manasulo, alochanalo vuntavu pratikshanam.